KEY ACCOUNT MANAGEMENT

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Khóa học dành cho:

  • Quản lý Key Account
  • Đội ngũ trình Dược viên
  • Chuyên viên Marketing Dược

Giá trị sau khóa học:

  • Vững quy trình mua sắm thuốc, vaccine tại Bệnh viện.
  • Tự tin lên kế hoạch quản lý & phát triển Key Account.
  • Biết cách xây dựng mối quan hệ với Key Stakeholder.
  • Xây dựng chiến lược giữ chân khách hàng bền vững.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

PHẦN 1: KỸ NĂNG QUẢN LÝ THẦU
  • Luật, nghị định, thông tư đang áp dụng mua sắm thuốc/vaccine tại các cơ sở y tế công lập và tư nhân.
  • Quy trình xây dựng danh mục và đấu thầu tại sở y tế.
  • Vai trò của Key Account trong xây dựng danh mục và đấu thầu.
  • Xây dựng và phát triển kỹ năng quản lý thầu.
  • Thuốc thanh toán bảo hiểm: xây dựng cơ số và quản lý thanh toán bảo hiểm.
PHẦN 2: KỸ NĂNG QUẢN LÝ KEY ACCOUNT
  • Phân tích thành tích của các Key Accounts địa bàn – OVERVIEW PERFORMANCE.
  • Thiết lập Mục tiêu kinh doanh align với Chiến lược kinh doanh của Marketing – SMART OBJECTIVE.
  • Thiết lập các chiến lược ưu tiên – PRIORITY.
  • Lập kế hoạch hành động & thực hiện theo budget allocation, schedule & PIC – ACTION PLAN.
  • Adjsust chiến lược và quản lý rủi ro Key Account – RISK MANAGEMENT.
PHẦN 3: KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN MỐI QUAN HỆ VỚI ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
  • Mapping với quy trình thầu để hiểu vai trò quan trọng của Key Stakeholder.
  • Phân loại/segmentation các Key Stakeholder – MATRIX DECISION & INFLUENCE.
  • Xây dựng chiến lược phát triển và hoạt động partnership program để build. relationship/influence/persuade – STRATEGIC KEY STAKEHOLDER MAPPING.
PHẦN 4: BÀI THI CUỐI KHOÁ
  • Knowdege Test (cá nhân).
  • Key Account Plan (làm việc theo nhóm).
  • Role Play theo nhóm (thuyết phục đối tác với đề xuất/kế hoạch).

Thông tin khoá học

Khai giảng

17/02/2025

Số buổi

9 Buổi

Thời gian

Thứ 2 - 4 - 6
(19h00 - 21h30)

Hình thức

Offline

Học phí

Offline: 6.000.000VNĐ

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

Chứng chỉ

Nhận chứng chỉ có giá trị toàn quốc

Bảo hành

Bảo hành khóa học trọn đời

Cơ hội

Tham dự hội thảo chuyên đề miễn phí

Kết nối

Mở rộng mạng lưới với chuyên gia

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Giảng viên Nguyễn Quốc Trạng
Giám đốc đơn vị kinh doanh tại Phytopharma

Thầy Trạng tốt nghiệp Dược sĩ Đại học tại Đại học Y Dược TP.HCM và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại South Columbia University. Hiện thầy là Giám đốc đơn vị kinh doanh tại Phytopharma, chịu trách nhiệm toàn bộ danh mục sản phẩm của tập đoàn Pfizer. Với hơn 18 năm kinh nghiệm, thầy từng giữ nhiều vị trí quan trọng như Giám đốc khu vực, Giám đốc sản phẩm và Quản lý khách hàng trọng điểm tại các tập đoàn lớn như Pfizer, GSK, và Sanofi-Aventis.

Giảng viên Đào Thị Xuân Mai
Trưởng bộ phận Kinh doanh

Tôi đã yêu cầu team quản lý của công ty đi học đào tạo và kết quả ngoài sức tưởng tượng. Tất cả họ đã cùng bắt tay vào xây dựng lại toàn bộ mục tiêu, chiến lược, phương pháp quản lý, mô tả công việc chi tiết cho từng vị trí. Những kế hoạch, báo cáo khi được trình lên khiến tôi rất hài lòng vì chỉ sau một thời gian ngắn, nhân viên của mình như được lột xác hoàn toàn.

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

ĐĂNG KÝ NGAY

Đội ngũ BMG Business Training sẽ liên hệ trực tiếp để cung cấp thông tin chi tiết về chương trình đào tạo

    Contact