DIGITAL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

Khóa học chuyên viên Digital Marketing tại BMG Business Training là hành trang hoàn hảo để bạn làm chủ 4 nền tảng quảng cáo hàng đầu hiện nay: Facebook, Google, TikTok và Shopee. Với chương trình đào tạo thực tiễn, bạn sẽ nắm vững kỹ năng lập kế hoạch, tối ưu ngân sách và triển khai chiến dịch hiệu quả, giúp gia tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu số một cách bền vững.

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Khóa học dành cho:

  • Người mới bắt đầu trong Digital Marketing
  • Chủ shop, chủ doanh nghiệp nhỏ
  • Người đang làm trong nghè Marketing cần hiểu biết về Digital

Giá trị nhận được sau khoá học:

  • Thành thạo việc tạo và tối ưu chiến dịch trên mọi nền tảng
  • Xây dựng kế hoạch Digital Marketing bài bản
  • Sẵn sàng ứng tuyển vào các vị trí Digital Marketing tại các công ty lớn
  • Nắm vững các thông số đo lường hiệu quả để đánh giá và tối ưu hoạt động Digital

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Phần 1: Facebook Ads (8 buổi)
  • Phân khúc và xác định đối tượng mục tiêu
  • Tạo quảng cáo trên Facebook và Instagram
  • Thiết lập đối tượng nâng cao
  • Tạo quảng cáo trên Messenger
  • Thiết lập Chatbot
  • A/B Testing
  • Thực hành đọc báo cáo chiến dịch
  • Quản lý tài khoản Facebook Business Manager
Phần 2: Google Ads (8 buổi)
  • Thiết lập quảng cáo Google Ads.
  • Thiết lập chiến dịch quảng cáo từ khóa (Google Search).
  • Thiết lập chiến dịch quảng cáo hình ảnh (GDN).
  • Tối ưu hóa Google Ads.
  • Thiết lập chiến dịch quảng cáo video (YouTube).
  • Thiết lập Google My Business – Doanh nghiệp của tôi.
Phần 3: Tiktok Ads (4 buổi)
  • Tổng quan về TikTok Ads.
  • Tạo tài khoản TikTok Ads.
  • Thiết lập chiến dịch quảng cáo.
  • Vai trò của TikTok Ads trong Customer Journey Map Ads.
  • Tối ưu hoá TikTok Ads
  • Hướng dẫn cách tạo chiến dịch Branded Hashtag Challenge.
  • Cách thức tối ưu hóa hiệu quả livestream trên Tiktok.
Phần 4: Kinh doanh Shopee (3 buổi)
  • Tổng quan & xu hướng kinh doanh trên sàn Shopee.
  • Xây dựng và tối ưu sản phẩm theo chuẩn nhất.
  • Quảng cáo Shopee & cách tiếp cận đến khách hàng.
  • Cách thức tối ưu hóa hiệu quả livestream trên Shopee Live

Thông tin khoá học

Khai giảng

23/04/2025

Số buổi

23 Buổi

Thời gian

Thứ 3 - 5 - 7
(19h - 21h)

Hình thức

Offline

Học phí

Offline: 12.000.000VNĐ

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

Chứng chỉ

Nhận chứng chỉ có giá trị toàn quốc

Bảo hành

Bảo hành khóa học trọn đời

Cơ hội

Tham dự hội thảo chuyên đề miễn phí

Kết nối

Mở rộng mạng lưới với chuyên gia

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

ThS Nguyễn Xuân Duy
Partnership Manager tại TikTok Việt Nam

Anh Nguyễn Xuân Duy tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh và Marketing của Trường Đại học Solvay Brussels, Bỉ. Anh đã có hơn 9 năm làm việc và phát triển trong lĩnh vực Digital Marketing và 7 năm tại các vị trí quản lý cấp cao.

Giảng viên Quản Văn Khoa
Founder Louis Agency

Hơn 4 năm kinh nghiệm thực chiến Digital Marketing về Facebook Ads, TikTok Ads. Với kinh nghiệm thực chiến quảng cáo trên nhiều lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, bất động sản … Hiện anh đang là Founder tại Louis Agency – Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài trọn gói.

Giảng viên Laevis Nguyễn
Founder & Director South Edge Group

Thế mạnh lớn nhất của anh Laevis Nguyễn là am hiểu các loại thuật toán, đặc biệt là thuật toán Google trong SEO & SEM. Riêng về quảng cáo, sở trường của anh Laevis Nguyễn là xây dựng hệ thống data mining, marketing automation, UX tracking, conversion tracking và data analysis.

 

Giảng viên Nguyễn Ngô Sang
Media Planning Manager tại BCM

Anh Sang có kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực lập kế hoạch truyền thông và tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo. Hiện anh đang giữ vị trí Media Planning Manager tại BCM Venture Integrated – BCM GROUP, chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược marketing thương mại điện tử, hoạch định ngân sách truyền thông và triển khai các chiến dịch influencer marketing cho các thương hiệu lớn như Vinamilk D2C, Sapporo VN, Toshiba, Unilever Food Solution VN, DHG Pharma. Trước đó, anh từng đảm nhiệm vai trò Digital Marketing tại Sendo (FPT Corporation), phụ trách quản lý quảng cáo đa nền tảng (Facebook, Google, TikTok, Affiliate).

Giảng viên Lê Thị Hằng
Co-founder & Marketing Manager tại Modoho

Chị đã có hơn 6 năm kinh nghiệm thực chiến Digital Marketing về Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads trong lĩnh vực bất động sản cao cấp, bảo hiểm, giáo dục, mỹ phẩm và thời trang cao cấp.

Giảng viên Nguyễn Hoàng Nam
Digital Marketing Manager tại At Goha

Anh đã có hơn 07 năm kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing. Anh đã từng có kinh nghiệm làm việc tại Alpha Circle – Performance Marketing Agency, Seo Leader (Self Management) tại Tiki.Vn, IDM Vietnam…Hiện nay anh đang giảng dạy tại BMG khóa học Digital Marketing Tool.

Giảng viên Vũ Ánh Linh

Tốt nghiệp trường đại học Greenwich, Anh Quốc – chuyên ngành Marketing. Cô có hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược digital marketing và nghiên cứu thị trường. Cô đã từng đảm nhận vị trí Quản lý Digital marketing tại các công ty như DKRA Group, Propzy Vietnam. Cô Ánh Linh có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược digital marketing, Tiếp thị truyền thông trên mạng xã hội , Xây dựng thương hiệu bằng các công cụ Google Analytics và Facebook Ads Manager. Hiện cô còn là Giảng viên digital marketing tại trường cao đẳng FPT Polytechnic và BMG Business Training

Giảng viên Trần Ngọc Bang
Digital Strategist

Với 12 năm kinh nghiệm tư vấn tiếp thị số, từ vị trí thực thi đến vai trò quản lý cấp cao. Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả thực thi và tìm kiếm cơ hội tăng trưởng bền vững trên các nền tảng số. Các vị trí đã trải qua trên hành trình tư vấn kỹ thuật số:

  • IDM Việt Nam (Digital Agency): Cung cấp dịch vụ tư vấn chiến dịch kỹ thuật số cho các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Vietnam Airlines và Apollo English, British Council, VIB, HSBC.
  • VUS: Đảm nhiệm vị trí Quản lý Marketing Kỹ thuật số, chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược tăng trưởng kỹ thuật số, tăng trải nghiệm khách hàng.
  • FWD Việt Nam: Giữ vị trí quản lý cấp cao, phụ trách phát triển và thực hiện các chiến lược tích hợp kỹ thuật số và phụ trách kênh bán hàng Trực tiếp đến Người tiêu dùng (D2C).

Hiện tại, tôi đang đồng hành tư vấn chiến lược và đào tạo đội ngũ doanh nghiệp Việt Nam giúp tăng trưởng trên nền tảng số.

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

ĐĂNG KÝ NGAY

BMG Business Training sẽ liên hệ trực tiếp để cung cấp thông tin chi tiết về chương trình đào tạo

    Contact