CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING THỰC CHIẾN CHO SPA, THẨM MỸ VIỆN
Khoá học này sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược marketing bài bản, tối ưu ngân sách quảng cáo và triển khai nội dung thu hút trên các nền tảng số như Facebook, TikTok, Google… Với phương pháp thực chiến, học viên sẽ trực tiếp thực hành phân tích thị trường, thiết kế dịch vụ, tối ưu quảng cáo và lập kế hoạch Digital Marketing đa kênh.
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Khóa học dành cho:
- Chủ spa, thẩm mỹ viện
- Quản lý và nhân viên Marketing đang làm việc tại các spa, thẩm mỹ viện
Giá trị nhận được sau khoá học:
- Hiểu rõ đặc thù Marketing trong ngành spa, thẩm mỹ viện.
- Xác định đúng khách hàng mục tiêu và hành trình mua hàng.
- Biết cách định giá dịch vụ, thiết kế combo tối ưu doanh thu.
- Xây dựng chiến lược và triển khai Digital Marketing đa kênh hiệu quả.
- Tối ưu quảng cáo, kiểm soát ngân sách và đo lường hiệu quả.
- Chiến lược nội dung truyền thông mạng xã hội đa kênh.
- Xây kênh và chiến lược livestream.
NỘI DUNG ĐÀO TẠO
BUÔI 1: TỔNG QUAN MARKETING TRONG NGÀNH SPA & THẨM MỸ
- Tổng quan về Marketing ngành spa, thẩm mỹ việ
- Phân tích thị trường
- Các mô hình kinh doanh phổ biến
- Phân tích SWOT trong kinh doanh spa, thẩm mỹ viện
- Thực hành: Phân tích SWOT cho một Spa/Thẩm mỹ viện cụ thể.
BUỔI 2: THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
- Phân khúc khách hàng ngành làm đẹp
- Xác định chân dung khách hàng tiềm năng (Customer Personal)
- Hành trình khách hàng (Customer Journey)
- Thực hành: Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu cho spa của bạn
BUỔI 3: THIẾT KẾ GIÁ BÁN & COMBO DỊCH VỤ ĐỂ TỐI ƯU DOANH THU
- Tư duy định giá và những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán
- Xây dựng bảng giá dịch vụ tối ưu doanh thu
- Công thức thiết kế combo dịch vụ
- Những hiệu ứng tâm lý trong xây dựng giá bán
- Thực hành: Xây dựng bản giá bán và combo cho spa, thẩm mỹ của bạn
BUỔI 4: LẬP CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING CHO SPA, THẨM MỸ VIỆN
- Đặc thù của ngành Spa & Thẩm mỹ trên môi trường Digital
- Lựa chọn kênh Digital phù hợp cho từng loại hình kinh doanh (FB, Google, TikTok, Youtube)
- Xây dựng chiến lược Digital Marketing cho từng kênh
BUỔI 5: TỐI ƯU QUẢNG CÁO & QUẢN LÝ NGÂN SÁCH
- Chiến lược phân bổ ngân sách theo từng kênh và từng giai đoạn
- Đọc hiểu các chỉ số báo cáo quan trọng
- Tối ưu quảng cáo đa kênh
BUỔI 6: THỰC HÀNH
- Xây dựng một bản kế hoạch Digital Marketing từ chiến lược đến thực thi cho spa, thẩm mỹ viện bất kỳ
- Trình bày và phản biện
BUỔI 7: CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI (PHẦN 1)
- Chiến lược nội dung cho từng nền tảng: Facebook, TikTok, nội dung SEO Google…
- Các loại nội dung cần có theo hành trình khách hàng
- Công thức viết content bán hàng tăng tỉ lệ chốt đơn
- Tư duy về hình ảnh, video performance.
- Thực hành: Xây dựng kế hoạch nội dung trong 1 tháng cho từng nền tảng
BUỔI 8: CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI (PHẦN 2)
- Hướng dẫn xây dựng nội dung landing page bán hàng tăng chuyển đổi
- Giải pháp seeding và những content seeding hiệu quả
- Phân tích case study thương hiệu triển khai seeding thành công
- Ứng dụng AI & công cụ hỗ trợ content
- Thực hành: Xây dựng nội dung landing page cho 1 dịch vụ của spa/ thẩm mỹ viện
BUỔI 9: XÂY KÊNH VÀ CHIẾN LƯỢC LIVESTREAM
- Chiến lược nội dung livestream thu hút khách hàng
- Kịch bản livestream tạo chuyển đổi cao
- Kế hoạch chuẩn bị trước – trong – sau buổi live
- Thực hành: Xây dựng kịch bản live và nhận feedback
Thông tin khoá học

Khai giảng
20/03/2025

Số buổi
9 Buổi

Thời gian
Thứ 3 - 5 - 7
(19h00 - 21h00)

Hình thức
Offline

Học phí
Offline: 8.000.000VNĐ
QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

Chứng chỉ
Nhận chứng chỉ có giá trị toàn quốc

Bảo hành
Bảo hành khóa học trọn đời

Cơ hội
Tham dự hội thảo chuyên đề miễn phí

Kết nối
Mở rộng mạng lưới với chuyên gia
FEEDBACK CỦA HỌC VIÊN
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG








ĐĂNG KÝ NGAY
BMG Business Training sẽ liên hệ trực tiếp để cung cấp thông tin chi tiết về chương trình đào tạo