Một thương hiệu cá nhân mạnh giúp nhà lãnh đạo thu hút nhân sự tốt, tạo uy tín với đối tác và định hình vị thế trên thị trường. Đây chính là tài sản vô hình cần được đầu tư bài bản và quản trị dài hạn.
Chuyên đề số 14 sẽ giúp Quý Anh/Chị tiếp cận những góc nhìn thực tiễn xoay quanh các vấn đề chiến lược:
- Làm thế nào để hình ảnh cá nhân không chỉ được nhận diện, mà còn được tín nhiệm và lan tỏa?
- Thương hiệu cá nhân cần được kiến tạo ra sao để song hành cùng chiến lược tổ chức mà không phai mờ bản sắc?
- Và liệu việc đầu tư xây dựng thương hiệu cá nhân có giúp gia tăng năng lực thương thuyết, thu hút nhân tài và mở rộng mạng lưới đối tác?
Tất cả sẽ được làm rõ với những chia sẻ thực tiễn, chiến lược và đầy cảm hứng đến từ các chuyên gia đầu ngành:
- ThS. David Tan Nguyen – Giám đốc Chiến lược BrainMark Vietnam
- Ms. Thanh Lâm – Nguyên Phó tổng giám đốc Sài Gòn Food, Phó Chủ tịch HĐTV & HT Khởi nghiệp Quốc Gia phía Nam.
- ThS. Lê Khánh Linh – Trưởng đại diện Chi nhánh Hà Nội, BrainMark Vietnam
Với sự xuất hiện đặc biệt của Ms. Thanh Lâm, nữ lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, nổi bật với tư duy chiến lược và hình mẫu thương hiệu cá nhân gắn liền với sự phát triển tổ chức. Chuyên đề hứa hẹn mang đến những góc nhìn thực tiễn và định hướng rõ nét về vai trò của thương hiệu cá nhân trong việc nâng cao vị thế lãnh đạo.
Chương trình đặc biệt phù hợp với:
- Doanh nhân, lãnh đạo cấp cao đang định hình hoặc làm mới hình ảnh cá nhân
- Quản lý cấp trung mong muốn phát triển năng lực dẫn dắt và nâng tầm ảnh hưởng
- Chuyên gia tư vấn, diễn giả, KOLs cần xây dựng dấu ấn cá nhân bền vững
- Quý Anh/Chị mong muốn khẳng định vị thế trong ngành nghề đang theo đuổi
Thương hiệu cá nhân là lời tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ nhất về năng lực, giá trị và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo. Đã đến lúc Quý Anh/Chị chủ động kiến tạo và phát triển bền vững.
Xin mời Quý Anh/Chị có thể xem lại chương trình BRAINMARK 50 chuyên đề 14 tại đây: