ThS. Nguyễn Thành Nhân
Giảng viên Nguyễn Thành Nhân có hơn 12 năm kinh nghiệm về Marketing & Sales, đảm nhận nhiều vị trí và quản lý nhiều ngành hàng khác nhau tại các công ty dược phẩm đa quốc gia (MNC) như GlaxoSmithKline (GSK) & Novartis.
Tốt nghiệp:
– Dược sỹ tại Đại học Y Dược TP. HCM.
– Thạc sỹ tại Đại học Paris Sorbonne (IAE) & ESCP Business School chuyên ngành Marketing, Sales & Services.
Kinh nghiệm chuyên môn và thành tựu:
– Từng đảm nhiệm các vị trí Digital Brand Manager, Senior Product Manager, Group Product Manager, Marketing & Sales Lead tại GSK & Novartis.
– Quản lý nhiều dự án về Launch Excellence, Omnichannel Marketing, Patient Activation, Patient Support Program và LOE (loss of exclusivity) management.
– Đạt các giải thưởng như Marketing Excellence Award, Value & Behavior Award.
– Là nhân tố của Chương trình Nhà lãnh đạo tương lai (dự án phát triển tài năng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương) của tập đoàn GSK.
– Là nhân tố của Chương trình phát triển lãnh đạo và được đề cử tham dự One Young World (hội nghị thượng đỉnh dành cho tài năng trẻ) bởi Novartis Việt Nam.
– Tham gia chia sẻ, giảng dạy về năng lực Marketing tại International School of Business (ISB) và Novartis.
– Định hướng, huấn luyện và tư vấn phát triển bản thân cho các bạn trẻ trong lĩnh vực Sales & Marketing, nhiều bạn đã trở thành Area Sales Manager, Product Manager, Marketing Lead và Communication & MKT Manager của các công ty đa quốc gia trong và ngoài lĩnh vực Dược phẩm.