Báo Doanh Nhân Sài Gòn – với 3 ấn phẩm gồm báo in Doanh Nhân Sài Gòn, báo in Doanh Nhân Sài Gòn Cuối tuần và báo điện tử Doanh Nhân Sài Gòn Online – là một trong những tờ báo kinh tế lớn của cả nước, được bạn đọc trong và ngoài nước tín nhiệm cả về chất lượng thông tin lẫn chất lượng phục vụ.
BrainMark Consulting & Training là thành viên của Business Management Group (BMG), chuyên tư vấn phát triển kinh doanh và đào tạo trong lĩnh vực phát triển thương hiệu, marketing… cho doanh nghiệp.
Chương trình hợp tác giữa hai bên sẽ mang đến nhiều giá trị thiết thực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở TP.HCM, đặc biệt là trong giai đoạn hội nhập hiện nay. Cụ thể, đội ngũ chuyên gia từ chương trình hỗ trợ doanh nghiệp trong các lĩnh vực:
– Khảo sát và phân tích chi tiết về thị trường mục tiêu, sản phẩm và khách hàng; đánh giá và phân tích từ tổng quan đến chi tiết về tình hình nhân sự và hệ thống quản trị của doanh nghiệp
– Tư vấn về cấu trúc doanh nghiệp: Gồm xây dựng tầm nhìn và giá trị cốt lõi; hoàn thiện chiến lược cấp Công ty và các chức năng bộ phận; tư vấn cơ cấu tổ chức công ty, phòng ban.
– Tư vấn Hệ thống quản trị doanh nghiệp: Bao gồm tư vấn hệ thống quản lý; hệ thống định giá chức danh, tư vấn hệ thống BSC-KPI; chuẩn hóa hệ thống thang bảng lương
– Tư vấn Sales và Marketing: Xây dựng chiến lược sales và marketing, thiết kế chiến lược phát triển sản phẩm; hoàn thiện hệ thống phát triển đội ngũ bán hàng, tiếp thị; thiết kế chính sách phân phối.
– Tư vấn phát triển thương hiệu: Thực hiện đặt tên và đăng ký độc quyền; tư vấn truyền thông thương hiệu; thiết kế logo và hệ thống nhận diện thương hiệu.
Những lợi ích mà Chương trình mang đến cho doanh nghiệp:
– Về thực trạng: Doanh nghiệp có được cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp; tư vấn chi tiết về những điểm nên hoàn thiện.
– Về tầm nhìn: Doanh nghiệp có được tầm nhìn dài hạn, lộ trình phát triển chi tiết từ ngắn hạn đến dài hạn để dễ dàng hoạch định chiến lược và phân bổ nguồn lực có hiệu quả.
– Về nhân sự: Chi tiết và hiện thực hóa mục tiêu của tổ chức thành mục tiêu của từng cá nhân để đưa đến những chiến lược thực thi và hành động hiệu quả. Nhận được sự cam kết của nhân viên với hệ thống thang bảng lương đánh giá đúng năng lực của mỗi người.
– Về chiến lược kinh doanh và marketing: Hoạch định mục tiêu từ ngắn hạn đến dài hạn, những điểm cần ưu tiên thực hiện. Có được chiến lược phối hợp sales và marketing hiệu quả.
– Về thương hiệu: Xác định được vị trí của doanh nghiệp trên bản đồ định vị thương hiệu, hoạch định chiến lược dài hạn cho thương hiệu và các bước thực thi chiến lược hiệu quả. Đem lại sức sống mới cho thương hiệu, làm mới mình trong mắt người tiêu dùng và khách hàng.
Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) sử dụng dịch vụ của Chương trình sẽ được tài trợ 50% phí tư vấn phát triển kinh doanh, phát triển nguồn nhân lực, truyền thông, xây dựng thương hiệu…
Chương trình trên đã chính thức được khởi động.