Khóa học PMC 28 – Pharmaceutical Marketing hoàn thành môn Marketing tổng quát do giảng viên ThS Phạm Thị Bích Nga đứng lớp.
Với kinh nghiệm hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Group Brand Manager tại AbbVie Biopharmaceuticals, giảng viên đã chia sẻ những case study đã từng gặp và cách xử lý cũng như hướng giải quyết cụ thể đến các học viên.
BMG chân thành cảm ơn ThS Phạm Thị Bích Nga và các học viên đã tin tưởng và đồng hành cùng học viện.
Nội dung khóa học Pharmaceutical Marketing
– Marketing ứng dụng tổng quát chuyên ngành Dược
– Phát triển nghề nghiệp Marketing Dược phẩm
– Marketing trong chiến lược phát triển sản phẩm Dược
– Phân tích thị trường, khách hàng trong ngành Dược
– Quyết định thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm Dược
– Kế hoạch truyền thông trong IMC
– Kế hoạch truyền thông PR – Event trong marketing Dược
– Chiến lược phân phối và Trade marketing trong ngành Dược
– Lập kế hoạch Marketing hàng năm cho doanh nghiệp Dược
BMG Business Training là học viện luôn kết nối kiến thức đến học viên qua đội ngũ giảng dạy là những Doanh nhân, thời gian giảng dạy trên lớp đều dành cho thực hành, kết nối thực tế như đi làm tại Doanh nghiệp và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp sau khi hoàn thành khóa học.
BMG Business Training
Tầng 3 – 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, HCM
0909 516 516