Khóa học Applied Pro Marketing đã bước vào môn học chiến lược Marketing truyền thông tích hợp với sự hướng dẫn của Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Trúc – Giám Đốc Marketing tại Công ty Hàng tiêu dùng Phúc Sinh.
Trải qua nhiều nội dung trong khóa học Applied Pro Marketing, học viên đã trải nghiệm được các bài tập thực hành thực tế từ về: Phân tích sản phẩm, thấu hiểu thị trường, định vị và phát triển nhãn hàng, cấu trúc giá và quản lý kênh phân phối.
Nội dung khóa học Applied Pro Marketing
- Phân tích sản phẩm
Thấu hiểu thị trường
Định vị và phát triển nhãn hàng
Cấu trúc giá và quản lý kênh phân phối
Chiến lược Marketing truyền thông tích hợp
Ngân sách Marketing
Đánh giá và Đo lường chiến dịch Marketing
Hướng dẫn xây dựng kế hoạch Marketing
Thông tin chi tiết các khóa học xem chi tiết tại đây
BMG Business Training
Tầng 3 – 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, HCM
0909 516 516