Thị trường Dược phẩm đang cạnh tranh khốc liệt, khiến nhiều khách hàng “rời bỏ” vì sự bão hòa của các lựa chọn. Trong bối cảnh này, các Doanh nghiệp Dược phẩm không chỉ dừng lại ở việc “chăm sóc khách hàng” thông thường mà phải giải quyết được câu hỏi lớn “Làm sao để xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài với đối tác/khách hàng?”
Tham gia ngay khoá học “Quản trị Key Account & Phát triển đối tác chiến lược ngành Dược phẩm”. Sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên môn trong ngành.
GIÁ TRỊ ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC:
👉Phát triển kỹ năng quản lý thầu:
-Quy trình xây dựng danh mục và đấu thầu tại cơ sở y tế
-Xây dựng kế hoạch listing/danh mục thầu cho từng gói thầu
-Xây dựng cơ số và quản lý thanh toán bảo hiểm
👉Nâng cao kỹ năng quản lý Key Account:
-Lập kế hoạch & thực hiện chiến lược với các công cụ và dữ liệu tiên tiến.
-Thiết lập mục tiêu kinh doanh align với chiến lược kinh doanh
-Lập chiến lược hành động & quản lý rủi ro Key account
👉Xây dựng & phát triển mối quan hệ với đối tác chiến lược:
-Mapping với quy trình thầu để hiểu vai trò quan trong của Key Stakeholder
-Xây dựng mối quan hệ bền vững với đối tác chủ chốt qua kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
HÌNH THỨC ĐÀO TẠO:
🔷Học trực tiếp tại BMG
🔷Thực hành nhóm trên case study thực tiễn.
🔷Thực thi đánh giá năng lực cuối khoá.
GIẢNG VIÊN:
🔷Dược sĩ, Thạc sĩ MBA Đào Thị Xuân Mai – Giám đốc bộ phận Vận hành kinh doanh của Takeda Vietnam.
🔷Dược sĩ, Thạc sĩ MBA Tôn Thất Khương – Trưởng Bộ Phận Quản lý Key Account và Market Access của GSK.
Đăng ký nhận ưu đãi: TẠI ĐÂY
Liên hệ Hotline: 0909 516 516 để biết thêm chi tiết!
BMG Business Training.