Site icon BMG

KHÓA HỌC: GIẢI PHÁP MARKETING CHO KÊNH RETAIL PHARMACY

Việt Nam có khoảng 57.000 nhà thuốc bán lẻ truyền thống (chiếm khoảng 85% thị trường), còn lại 15% là chuỗi nhà thuốc hiện đại. Thị trường Dược phẩm được đánh giá vô cùng tiềm năng. 

Nhưng “Làm sao để nâng cao hiệu quả phân phối và mở rộng mạng lưới bán lẻ giành lợi thế về thị phần Dược phẩm giữa hàng ngàn đối thủ khác?”

Khóa học GIẢI PHÁP MARKETING CHO KÊNH RETAIL PHARMACY sẽ mang đến nhiều giải pháp hiệu quả. 

Khóa học với lộ trình học 4 buổi, sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức: 

 

Khóa học được chia sẻ bởi Giảng viên Trịnh Quang Hồ. Giảng viên có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành Dược Phẩm và chăm sóc sức khỏe ở các Công Ty đa quốc gia. Ông đã làm việc trong nhiều lĩnh vực về Sales và Marketing, cho nhiều nhóm Dược phẩm bao gồm thuốc Kê toa, OTC, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm,… Ông đã nắm giữ các vị trí quản lý quan trọng về Kinh Doanh, Tiếp Thị, Quản lý Nhân Sự và Đào tạo tại các Công ty đa quốc gia như URGO, Beaufour Ipsen, Mega Life Science, Boehringer Ingelheim, Tedis, Roche Pharma, Eli Lilly, Abbott, Zuellig Pharma). Ông đã hoàn thành nhiều khóa học về Lãnh đạo, Huấn luyện, Sales & Marketing, Đạo Đức Kinh Doanh, Quản lý Nhân sự,… trong nước và ở nước ngoài (Pháp, Mỹ, Canada, Singapore, Thailand, Malaysia, Philippines, Dubai,…) và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo thực tiễn cho các đội ngũ nhân viên ở các cấp bậc quản lý khác nhau.

Nếu bạn đang hoặc sẽ làm trong ngành Dược, thì đây là thời điểm để có những bước chuyển mình quan trọng. Hãy học để nâng cao kiến thức và vị trí bản thân ngay hôm nay với khóa học GIẢI PHÁP MARKETING CHO KÊNH RETAIL PHARMACY. 

Xem lịch học và đăng ký khóa học tại đây: https://www.bmg.edu.vn/bmg/khoa-hoc/giai-phap-marketing-cho-kenh-retail-pharmacy/

Đăng ký khóa học sớm để nhận ưu đãi hấp dẫn. 

BMG Business Training

Exit mobile version