Để bứt phá doanh thu trong ngành Thực phẩm vào năm 2025, đòi hỏi các Doanh nghiệp phải xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm mới “sáng tạo”, “linh hoạt” nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng, dẫn đầu trong thị trường.
Nhằm hỗ trợ các Doanh nghiệp đạt được mục tiêu này, BMG kết hợp cùng BrainMark và BGS Global Leadership Institute tổ chức chương trình đào tạo chuyên sâu “Lập Chiến Lược Phát Triển Sản Phẩm Mới Ngành Thực Phẩm.”
Chương trình được giảng dạy bởi Thạc sĩ David Tan Nguyen – Giám đốc Chiến lược BrainMark Vietnam. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phát triển kinh doanh, Marketing, Thương hiệu, Hệ thống quản lý, Văn hoá Doanh nghiệp… – Đặc biệt từng tham gia tư vấn Chiến lược cho các Doanh nghiệp ngành hàng Thực phẩm: Lương Gia, NEO FoodTech, Heineken, SG Food, AceCook, Vĩnh hoàng, VinaSoy, Vinataba, Nature Food,… Chuyên gia sẽ mang đến rất nhiều kiến thức bổ ích khi phát triển một sản phẩm mới dành cho ngành Thực phẩm.
GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC SAU KHOÁ HỌC:
– Tái tạo những sản phẩm đột phá trên thị trường.
– Bài học THÀNH – BẠI từ case study thực tế cùng các chuyên gia hàng đầu.
– Giúp Doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh bằng các sản phẩm khác biệt hóa.
NỘI DUNG ĐÀO TẠO:
🔹 Tổng quan những xu hướng nổi bật trong ngành thực phẩm.
🔹 Sử dụng công nghệ Blockchain trong quản lý chuỗi cung ứng.
🔹 Quy trình phát triển sản phẩm mới từ ý tưởng đến thị trường.
🔹 Áp dụng mô hình RICE (Reach, Impact, Confidence, Effort).
🔹 Xây dựng định vị Brandkey và định hướng chiến lược sản phẩm mới.
🔹 Xây dựng kế hoạch kinh doanh launching sản phẩm mới.
🔹 Lập Kế hoạch marketing – truyền thông sản phẩm mới.
🔹 Chiến lược sử dụng KOLs/Influencers.
🔹 Đo lường và tối ưu hóa chiến dịch marketing.
THÔNG TIN KHOÁ HỌC:
– Khai giảng: 23/11/2024
– Thời lượng: 2 buổi
– Hình thức: Offline / Online
🔥ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: Dành cho nhóm 5 học viên đăng ký: 1.400.000đ/ Học viên
- Xem thêm chi tiết khoá học tại đây
- BMG Business Training.