KHAI GIẢNG LỚP HỌC QUẢN TRỊ KEY ACCOUNT MANAGEMENT & PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC NGÀNH DƯỢC PHẨM

Tối 22/10/2024 vừa qua, lớp “Key Account Management trong ngành Dược phẩm” đã chính thức được khởi động với chuyên đề đầu tiên “Quản lý đấu thầu”.

ThS. Nguyễn Quốc Trạng và ThS. Đào Thị Xuân Mai đã có những chia sẻ đầu giờ về kinh nghiệm, những kiến thức cốt lõi của người làm Key Account Dược và các mục tiêu mà học viên sẽ đạt được sau khóa học. Buổi học còn ghi dấu ấn với những phần giao lưu, trao đổi nhiệt tình từ các học viên, tạo nên bầu không khí học tập tích cực và cởi mở. Các học viên đã nhanh chóng kết nối với nhau, sẵn sàng hợp tác để hoàn thành tốt các bài tập nhóm, đặc biệt bài thi KAM Plan cuối khoá.

Khoá học sẽ diễn ra với 09 buổi, giúp các bạn học viên vững các kiến thức:

  •  Kiến thức toàn diện về quản trị khách hàng Dược phẩm.
  •  Xây dựng và phát triển kỹ năng quản lý thầu.
  •  Nâng cao kỹ năng quản lý Key Account.
  •  Phương pháp phân loại các Key Stakeholder.
  •  Kỹ năng thuyết phục khách hàng chiến lược.
  •  Thiết lập mục tiêu kinh doanh tương thích với chiến lược kinh doanh của Marketing.

Thân chúc toàn thể học viên tiếp thu được những kinh nghiệm quý báu từ các Giảng viên và áp dụng thành công vào công việc thực tế.

Tìm hiểu chi tiết khoá học tại đây

BMG Business Training.