Chiều tối ngày 25.8.2019, BMG Business Training với cương vị là nhà tài trợ đồng đã có mặt tại chương trình CMO Talking 2019 của CLB Margroup. Sự kiện đã thu hút được hơn đông đảo người tham dự.
CMO Talking 2019 với chủ đề “Digital Customer Experience (DCX)” đã gặp gỡ 2 vị diễn giả – là những chuyên gia trong Marketing, chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ số.
Anh Hoàng Long – Marketing Director at Nha Khoa Kim. Anh đã trao đổi và mở ra cho sinh viên một góc nhìn bất ngờ về sự chuyển đổi từ các thế hệ gen X, Y, Z, họ đã thay đổi hành vi theo từng giai đoạn thời gian. Không chỉ dừng lại ở đó mỗi luận điểm anh Long đưa ra đều có những case study để sinh viên có thể hiểu rõ, hiểu sâu hơn. Để sâu chuỗi những kiến thức anh truyền đạt ở cuối mỗi câu chuyện anh đều tổ chức minigame để các bạn sinh viên ghi nhớ hơn.
Anh Trung Trần Co-founder PMAX Agency, xuất thân từ một nhân viên E-ecomerce. Anh chia sẻ tận tình các thông tin các hoạt động Marketing liên quan với Digital. Các trải nghiệm khách hàng trở nên đa dạng hơn trên các kênh kỹ thuật số và phân tích sự quan trọng của vấn để này như thế nào?
BMG hân hạnh được đồng hành cùng CMO Talking 2019 cũng như câu lạc bộ Margroup trong các chương trình liên quan đến Marketing.
BMG Business Training