Nắm bắt vai trò cảm xúc trong hành vi mua và quyết định trung thành.
Hiểu và thiết kế hành trình cảm xúc của khách hàng theo từng điểm chạm.
Ứng dụng các công cụ đo lường cảm xúc và trải nghiệm (NPS, Emotional Map).
Tăng cường khả năng cá nhân hóa dịch vụ & giao tiếp cảm xúc.
Xây dựng sự kết nối bền vững giữa thương hiệu và khách hàng.
Trao đổi trực tiếp với chuyên gia đầu ngành
Kết nối với Cộng đồng Doanh nghiệp đa lĩnh vực
Được tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ triển khai hiệu quả nội dung đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp
Được cập nhật kiến thức, tham gia đào tạo liên tục trong các chương trình do BrainGroup tổ chức
Được chuyển giao phương pháp của Mô hình BrainBOS và BrainMark đang tư vấn cho các Tập đoàn, Doanh nghiệp lớn tại Việt Nam