26 - 08 - 2012

Vào ngày 26/8/2012 vừa qua, buổi giao lưu BMG Café Sunday tại Hi-Café chủ đề: "Dark Marketing - Sự đột phá cho chiến lược tiếp thị" do BMG International Education tổ chức đã diễn ra thành công.

Tường thuật BMG Café Sunday 26/8: Dark marketing - Sự đột phá cho chiến lược tiếp thị

Vào ngày 26/8/2012 vừa qua, buổi giao lưu BMG Café Sunday tại Hi-Café chủ đề: "Dark Marketing - Sự đột phá cho chiến lược tiếp thị" do BMG International Education tổ chức đã diễn ra thành công.

Tham gia chương trình là sự góp mặt của

hai diễn giả trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo sáng tạo:

 

Ông Ngô Minh Thuận

Managing/ Creative Director, Công ty DNA

Digital Creative Director, Notch JSC

10 năm kinh nghiệm thực tiễn tại : Diageo, Heineken, Kimberly-Clark (Kotex), Bayer

Giảng viên BMG

Ông Nguyễn Thanh Tòng

Sáng lập và điều hành công ty Ideaguru

Senior Creative tại Golden Advertising

Hơn 10 năm kinh nghiệm Copy Writer và quảng cáo sáng tạo cho nhiều công ty và các nhãn hiệu: Bia Tiger, Dầu gội Rejoice, Xi Măng Holcim, Dutch Lady, Cool Air,….

Giảng viên BMG

 

bmg-cafe-sunday-26-8-2012-dark-marketing-01_1

Diễn giả Ngô Minh Thuận trình bày

Mở đầu buổi giao lưu, diễn giả Ngô Minh Thuận đã trình bày các kiến thức xoay quanh khái niệm về Dark Marketing, và chia sẻ rõ nét về Dark Marketing trong "Dark Market" và và trên hình thức "Un-Branded Marketing". Dark Marketing được xem là Tiếp thị "bí mật", Tiếp thị "ma quái", Tiếp thị "tối", Tiếp thị “phá cách”,…là một phong cách thể hiện của các hoạt động Marketing nhằm  tiếp cận, khai thác khách hàng, người tiêu dùng.

 

bmg-cafe-sunday-26-8-2012-dark-marketing-02_1

Các chia sẻ của ông được moị nguời chú ý theo dõi

Hãy tưởng tượng, cảm giác chán nản, chẳng lấy làm hứng thú của khách hàng khi suốt ngày nhìn thấy hình ảnh của công ty có mặt khắp nơi xung quanh họ, nhìn đến phát ngán. Và đó chính là nhân tố cốt lõi để đi đến ý tưởng “Dark marketing”, giống như việc bạn áp dụng các thủ pháp của ninja vào để kinh doanh... Bằng các case study mới về sự đột phá trong cách thức thể hiện sản phẩm và thương hiệu: Campain "Hành trình không ngừng bước tới" - Johnnie Walker; Campain quảng cáo của Diane35,... rất sáng tạo.

Dark Marketing còn được diễn giả chia sẻ một cách dễ hiểu thông qua hình thức Viral Marketing, với các sản phẩm quen thuộc như câu chuyện "Tìm em nơi đâu" ,"Thần dược tình yêu",...của Close -up,...

bmg-cafe-sunday-26-8-2012-dark-marketing-03_1

Diễn giả Nguyễn Thanh Tòng

Ở phần thứ hai, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế đã thực hiện quảng cáo sáng tạo, diễn giả Nguyễn Thanh Tòng đã giới thiệu các ảnh hưởng tích cực của Dark Marketing là đưa sản phẩm, thương hiệu vào tâm trí của đối tượng khách hàng mục tiêu  một cách tinh tế dựa trên nền tảng ý  tưởng quảng cáo sáng tạo - một hình thức “vô hình”của Dark marketing, yếu tố tạo thành công lớn cho chiến dịch quảng cáo.

 

Phần hỏi đáp diễn ra sôi động với sự tung hứng trả lời khá thú vị của hai diễn giả.

bmg-cafe-sunday-26-8-2012-dark-marketing-05_1

Câu hỏi của khán giả

bmg-cafe-sunday-26-8-2012-dark-marketing-06_1

Câu hỏi của khán giả

Do thời gian có hạn, chương trình giao lưu kết thúc trong sự tiếc nuối học hỏi của khá nhiều bạn trẻ. BMG trân trọng cảm ơn sự chia sẻ đầy bổ ích của diễn giả Ngô Minh Thuận và diễn giả Nguyễn Thanh Tòng. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn vào chương trình BMG Café Sunday lần sau.

Trân trọng,

 Tham khảo các khoá học chuyên viên Marketing chuyên nghiệp tại BMG.

bmg