30 - 11 - 2015

Thực tế, theo thống kê, chỉ 14% lượng Fan nhận được các cập nhật mới nhất từ Fan Page mỗi ngày và ngay cả tại thời điểm cao nhất cũng chỉ là 1/3. Với một Fan Page cỡ 20.000 thành viên, sẽ có thời điểm chỉ có dưới 200 người nhận được thông tin từ trang...

Thực Hành Quảng Cáo Facebook Từ A Đến Z

[Xin thông báo, vì số lượng đăng kí đã vượt quá dự tính tổ chức, nên từ ngày 3.12.2015, BMG rất tiếc phải dừng nhận đăng kí, tuy nhiên nếu bạn muốn nhận tài liệu của chương trình và video clip quay lại nội dung buổi chia sẻ vẫn có thể tiếp tục điền vào form đến hết ngày 05.12.2015]

Ở Việt Nam, theo thống kê gần đây của Google Adplanner, hiện có khoảng 4,2 triệu người sử dụng Facebook. Với con số này, kênh quảng cáo trên Facebook thực sự khiến các doanh nghiệp Việt Nam phải tập trung chú ý.

BMG-FacebookAds1

Thực tế, theo thống kê, chỉ 14% lượng Fan nhận được các cập nhật mới nhất từ Fan Page mỗi ngày và ngay cả tại thời điểm cao nhất cũng chỉ là 1/3. Với một Fan Page cỡ 20.000 thành viên, sẽ có thời điểm chỉ có dưới 200 người nhận được thông tin từ trang. Ban quản trị của Page sẽ khá mệt mỏi khi "chạy" quảng cáo Facebook mà không nắm được luật của ‘trò chơi’ Fan Page này, trang “sập” không lâu sau khi lập bỗng dưng trở thành chuyện thường ngày ở huyện.

Vậy làm thế nào để không bị rơi vào tình trạng sớm nở tối tàn? Tìm đâu ra hướng giải quyết phù hợp cho doanh nghiệp của mình? Hiểu được mong muốn này, đặc biệt là vào mùa kinh doanh cuối năm như hiện nay, Học viện Quốc tế BMG phối hợp cùng Trang thông tin điện tử Marketer Việt Nam tổ chức chương trình Ngày Trải Nghiệm – Thực Hành Quảng Cáo Facebook Từ A Đến Z.

Vào lúc: 8g30 - 11g30, Chủ nhật ngày 06.12.2015
Tại: Học viện Quốc tế BMG -767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM
Người chia sẻ: Ông Huỳnh Minh Tuấn, C.E.O - KẾT NỐI 24H

Ngày trải nghiệm là mô hình duy nhất tại TP.HCM do Học viện Quốc tế BMG xây dựng, mô phỏng trọn vẹn giờ học thực tiễn, chuyên nghiệp tại BMG và còn hơn thế nữa. Ngày trải nghiệm mang lại chủ đề thú vị, nhưng đầy trăn trở và rât đau đầu cho người học trong khuôn khổ chuyên đề chỉ với hơn 20 người tham dự. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình, chi tiết và tạo thêm động lực, cơ sở để tìm hiểu sâu hơn về các vấn đề được nêu. Đây còn là cơ hội tiếp cận với chuyên gia trong ngành, bạn bè đồng nghiệp tại các phân mảng khác nhau cùng những tài liệu thú vị, với mức giá 0 đồng. Mỗi chuyên đề chỉ được tổ chức duy nhất một lần trong năm nhằm mang lại những hương vị khác biệt trong trải nghiệm cho người tham dự tại chương trình.

Tháng 12 này, để có thể hiểu rõ hơn về Quảng cáo Facebook nói riêng và Digital marketing nói chung, hãy nhanh tay đăng kí để nắm trong mình những bí kíp nâng cao chất lượng của những quảng cáo đang chạy, và hơn cả là mang lại hiệu quả về kinh doanh từ kênh truyền thông này.

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ: 093.7744.769 (Mr.Vững)

Tham khảo Thực hành Marketing Online trên Google và Facebook

bmg