25 - 10 - 2015

Digital Marketing nổi lên như một xu hướng mới cho việc thực hiện hoạt động markheting của doanh nghiệp với ưu thế chi phí thấp, làm tăng khả năng tiếp cận, nhận phản hồi và tương tác nhiều hơn với khách hàng. Nhưng tại sao lại là Digital Marketing?

[MT 57] 5 WHY Cùng Digital Marketing

Tiếp tục chuỗi nói chuyện chuyên đề hàng tháng, chủ nhật ngày 25-10-2015, Học viện Quốc tế BMG phối hợp với trang thông tin điện tử MarketerVietnam.vn tổ chức buổi talkshow số 57 với thông điệp “5 Why cùng Digital Marketing – Méo mó, có hơn không? ” với sự hỗ trợ của Học viện đào tạo trực tuyến Ulearn.vn tại khách sạn Golden Rose, 3A Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM.

Talkshow do Diễn giả Ngô Minh Thuận – Giám đốc điều hành DNA Digital, cùng với chị Mai Ngọc Tuyết Vân, Country Manager của ComScore Việt Nam trực tiếp chia sẻ.

Digital Marketing (DM) nổi lên như một xu hướng mới cho việc thực hiện hoạt động marketing của doanh nghiệp với ưu thế chi phí thấp, làm tăng khả năng tiếp cận, nhận phản hồi và tương tác nhiều hơn với khách hàng. Nhưng tại sao lại là DM? Không thể phủ nhận digital là một công cụ đắc lực của một chuỗi hoạt động marketing. Nhưng thế giới Marketing rộng lớn không chỉ có mỗi DM. Liệu có bao nhiêu người thật sự hiểu rõ DM, hay vẫn đang chạy theo số đông, hành xử một cách méo mó? 

Là thế hệ tiên phong của ngành tiếp thị số của Việt Nam (2002) đã giúp ông Ngô Minh Thuận am hiểu sâu sắc về thị trường và thái độ người dùng ở Việt Nam. Gần 10 năm kinh nghiệm thực tiễn  phục vụ khách hàng đa dạng: Diageo, Heineken, Kimberly-Clark (Kotex), Bayer, Cool Air, Listerine, ICP (Xmen, Teafres), VIB, Nissan, Honda, Vinaphone, Zing… Kiến thức và kinh nghiệm đa dạng từ chiến lược, sáng tạo, thiết kế, sản xuất và tiếp thị số giúp anh chiến lĩnh và nắm bắt những thay đổi mới một cách nhanh nhạy. Từ đó, ông đã chia sẻ các trải nghiệm của mình một cách sống động và thú vị qua từng sản phẩm và lồng ghép những kiến thức DM vào các câu chuyện, giúp các bạn có một cách nhìn thấu rõ hơn về digital marketing.

Bên cạnh đó, chị Mai Tuyết Vân, ThS Kinh tế chuyên ngành Sales và Marketing, với hơn 10 năm kinh nghiệm làm công tác tư vấn hoạch định đầu tư quảng cáo trên các phương tiện truyền thông (Strategic Media Planning and Buying), đã giúp các bạn nắm bắt cách tối ưu hiệu quả hoạt động DM trong quá trình triển khai thực tế cũng như các hoạt động hỗ trợ: chăm sóc khách hàng…mà các doanh nghiệp cần Digital Marketing để phát triển kinh doanh.

Tất nhiên không thể thiếu những phần quà hấp dẫn cho các bạn có những câu hỏi hay. Sau chương trình, các bạn tham dự đã học hỏi được rất nhiều điều, những kiến thức cơ bản và những bài học thực tế từ các anh chị diễn giả.

bmg