16 - 10 - 2015

Marketer Talkshow 57 - 5 WHY cùng Digital marketing - Méo mó, có hơn không?

[MT 57] 5 WHY Cùng Digital Marketing

Thời gian: 8g30 – 11g30 Chủ nhật 25.10.2015
Địa điểm: Khách sạn Golden Rose, 3A Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM

Với mong muốn mang đến một góc nhìn rõ ràng hơn về vùng đất Digital mới mẻ, mở ra một không gian cho những người yêu thích thế giới Digital marketing (DM) được lắng nghe, chia sẻ, tháo gỡ những thắc mắc trong việc sử dụng các công cụ DM, Học viện Quốc tế BMG phối hợp cùng Trang Thông tin Điện tử Marketervietnam.vn tổ chức Marketer Talkshow 57: 5 WHY cùng Digital Marketing – Méo mó, có hơn không?

DM nổi lên như một xu hướng mới cho việc thực hiện hoạt động markheting của doanh nghiệp với ưu tế chi phí thấp, làm tăng khả năng tiếp cận, nhận phản hồi và tương tác nhiều hơn với khách hàng. Nhưng tại sao lại là DM? Không thể phủ nhận DM là một công cụ đắc lực của một chuỗi hoạt động marketing. Nhưng thế giới Marketing rộng lớn không chỉ có mỗi DM. Liệu có bao nhiêu người thật sự hiểu rõ DM, hay vẫn đang chạy theo số đông, hành xử một cách méo mó? 

Diễn giả của chương trình:
- Anh Ngô Minh Thuận, Giám đốc Điều hành - DNA Digital
Anh Thuận hiện đang làm Giám đốc điều hành công ty DNA Digital, 1 trong những digital marketing agency hàng đầu Việt Nam. Là thế hệ tiên phong của ngành tiếp thị số của Việt Nam (2002) đã giúp Thuận những am hiểu sâu sắc về thị trường và thái độ người dùng (user behavior) ở Việt Nam. Gần 10 năm kinh nghiệm thực tiễn  phục vụ khách hàng đa dạng: Diageo, Heineken, Kimberly-Clark (Kotex), Bayer, Cool Air, Listerine, ICP (Xmen, Teafres), VIB, Nissan, Honda, Vinaphone, Zing, YoBanBe, hãng phim Thiên Ngân. Kiến thức và kinh nghiệm đa dạng từ chiến lược, sáng tạo, thiết kế, sản xuất và tiếp thị số giúp Thuận chiến lĩnh và nắm bắt những thay đổi mới một cách nhanh nhạy.

- Chị Mai Ngọc Tuyết Vân, Country Manager của comScore Việt Nam.
Chị Tuyết Vân là Ths Kinh tế chuyên ngành Sale và Marketing, với hơn 10 năm kinh nghiệm làm công tác tư vấn hoạch định đầu tư quảng cáo trên các phương tiện truyền thông (Strategic Media Planning and Buying). Hiện nay, chị đang là Country Manager của comScore tại Việt Nam, đóng vai trò cầu nối giữa comScore với các Publisher, các đơn vị tư vấn quảng cáo Digital (Digital agency) và các nhà đầu tư quảng cáo (Advertiser). Từ đó, tạo nền tảng cho sự phát triển không ngừng của comScore tại Việt Nam không chỉ về lượng là sự tăng trưởng về doanh số qua các năm mà còn cả về chất qua sự tư vấn và hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc sử dụng số liệu để phân tích cho định hướng đầu tư quảng cáo digital, đó cũng là một bước chuyển mình của thị trường đầu tư trên Digital tại Việt Nam.

Chương trình này dành cho:
- Những bạn mong muốn tối ưu hoá hiệu quả hoạt động DM trong quá trình triển khai thực tế
- Quản lý Marketing, Bán Hàng, Chăm sóc khách hàng,..các Doanh nghiệp cần DM để phát triển kinh doanh.

Phí tham dự: 50.000 VND / người
Miễn phí cho 30 người đăng ký đầu tiên và Marketer Plus (tìm hiểu thêm)

Đăng ký tham gia ngay để cùng nhau chia sẻ nhé!   

Tham khảo thêm các khóa Lập kế hoạch Digital Marketing tại BMG.

bmg