Marketing cho Nhà hàng, Khách sạn, Catering (Horeca)

Các chiến lược, kênh truyền thông, triển khai Marketing cho Nhà hàng, Khách sạn, Catering (Horeca) hiệu quả

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

 

1. Nội dung môn học

Buổi 1. Kênh Horeca tại Việt Nam

  • Tình hình thị trường kênh Horeca, F&B tại Việt Nam
  • Xu hướng phát triển hiện nay 
  • Phân loại điểm bán Horeca
  • Các đặc thù của điểm bán loại hình Horeca  
  • Định giá dịch vụ vô hình
  • Các yếu tố quan trọng cho thành công trong kênh Horeca
  • Horeca & Startup
  • “YEE” ( Young – Earning – Education) focus trong business Horeca
  • Service process đặc biệt

Buổi 2. Các Công cụ và phương pháp Marketing cho kênh horeca 

  • Phân tích SWOT & sản phẩm mục tiêu
  • Khảo sát customer insight
  • 7Ps trong hoạt động marketing ngành dịch vụ
  • Visual Merchandising và Display
  • Phương pháp tổ chức hoạt động tiếp thị bao quanh trong ngành dịch vụ Horeca
  • Thực hành tiếp cận điểm bán Horeca (báo cáo kết quả vào buổi 4)

Buổi 3. Các Công cụ và phương pháp Marketing cho kênh horeca 

  • Hoạt động marketing tạo nhu cầu
  • Phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng mục tiêu
  • Mối liên hệ giữa công nghệ và đặc tính sản phẩm
  • Thiết lập kênh bán hàng theo chuỗi (độc lập hoặc online)
  • Vai trò của kênh phân phối trong hoạt động Horeca
  • Hướng dẫn lập kế hoạch Marketing Horeca theo từng loại hình khách hàng
  • Lưu ý những điểm quan trọng hoạt động Marketing kênh Horeca

Buổi 4.  Thực hành Lập kế hoạch Marketing Horeca cho từng kênh bán hàng

  • Thực hành lập kế hoạch Marketing
  • Trình bày kế hoạch bằng file powerpoint
  • Tổng kết khóa học

2. Tại sao bạn cần học khóa này?

  • Hiện nay, số lượng các khách sạn, nhà hàng, quán Café cao cấp đang ngày càng phát triển mạnh. Vì vậy nhu cầu hàng hóa  phục vụ cho Khách du lịch cũng như vui chơi giải trí cho kênh Horeca nay đang rất lớn.
  • Vậy chiến lược Marketing trên kênh Horeca có khác với những kênh thương mại khác? Bạn sẽ xây dựng chiến lược như thế nào để phát triển SP của DN mình trên kênh Horeca? Bạn đã hiểu rõ đặc trưng khách hàng Horeca là gì?
  • Tất cả những câu hỏi của Bạn sẽ được giải đáp trong khóa học “Marketing cho Nhà hàng, Khách sạn, Catering (Horeca), khóa học không những cung cấp cho Bạn những  kiến thức Kinh Doanh Horeca mới nhất mà còn cho Bạn những trải nghiệm sống động và bổ ích qua những ví dụ điển hình “Case Study” trên thị trường.

3. Giáo trình như thế nào?

  • Giáo trình hiện đại của BMG International bằng tiếng Việt
  • Giáo trình chính thức được phát miễn phí
  • Được tặng tài liệu trên hệ thống WeShare.vn

4. Đối tượng Học viên?

  • Những bạn yêu thích Marketing trong ngành Horeca muốn có nghề chuyên nghiệp
  • Sinh viên muốn chuẩn bị kiến thức thực tế trước khi tìm việc làm

5Phương pháp học của bạn tại BMG?

  • Học viên được học bằng phương pháp BMG – ITP (interactive training program) hoàn toàn mới với  hơn 70% thời gian học ứng dụng thực tiễn.
  • Học trực tiếp với Giám đốc các công ty giàu kinh nghiệm.
  • Học tập theo nhóm và phân tích tình huống thực tế ngay tại lớp học.

6. Học xong bạn làm được việc gì?

  • Tốt nghiệp khóa học “Marketing cho Nhà hàng, Khách sạn, Catering (Horeca), bạn có khả năng đảm nhận những vị trí quan trọng tại Phòng Marketing: phụ trách Chăm Sóc Khách Hàng, phụ trách Quảng Cáo, hoặc phụ trách Kinh doanh … của doanh nghiệp. Đủ khả năng hoàn thành công việc hiệu quả trong những môi trường bán hàng áp lực nhất.

7. Thời gian học?

  • Thời gian học : 12 giờ
  • Học cả ngày, thứ 7 & CN, từ 08h30 – 11h45 và 13h30 -16h45 (nghỉ giải lao 15 phút)

 

PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP

  • Học viên được học bằng phương pháp BMG – ITP (interactive training program) hoàn toàn mới với  hơn 70% thời gian học ứng dụng thực tiễn.
  • Học trực tiếp với Giám đốc các công ty giàu kinh nghiệm.
  • Học tập theo nhóm và phân tích tình huống thực tế ngay tại lớp học.
  • Giáo trình hiện đại của BMG International bằng tiếng Việt
  • Giáo trình chính thức được phát miễn phí
  • Được tặng tài liệu trên hệ thống WeShare.vn

 

 

HÌNH ẢNH BMG

   

 

 

   

 

ĐỐI TƯỢNG HỌC

  • Những bạn yêu thích Marketing trong ngành Horeca muốn có nghề chuyên nghiệp
  • Sinh viên muốn chuẩn bị kiến thức thực tế trước khi tìm việc làm

 

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

  • Giảm 10% khi đăng ký 2 bạn trở lên.

 

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Thạc Sỹ Nguyễn Duy Kha

Giám Đốc Kinh Doanh Toàn  Quốc

Fonterra Brands Vietnam

   

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

Hà Lê Việt Dũng

             
                                                                  

Tôi rất thích khi tham gia học khóa học Marketing ứng dụng này, vì khóa học rất có ích cho tôi và những người cần kiến thức thực tế để làm Marketing, đồng thời, tôi hài lòng với sự nhiệt tình của Giảng viên ở đây.

Nguyễn Ngọc Bích Trâm-Trường ĐH Tài Chính Marketing

                                                                  Môi trường học tập tại BMG tốt. Nội dung chương trình giảng dạy mang tính thực tiễn cao, cung cấp đầy đủ các tài liệu cần thiết. Giảng viên BMG nhiệt tình, thân thiện, gần gũi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm với học viên.



Lý Thị Huyền - Farbax Viet Nam

                                                        Đến với khóa Marketing tại BMG, tôi rất hài lòng. Hài lòng về Giảng viên nhiệt tình, đều là những chuyên gia trong lĩnh vực, tư vấn viên và các bạn Giáo vụ chuyên nghiệp, tận tâm, thân thiện.


Đinh Hoài Xuân - Thế giới di động
                                                              

Khóa học Marketing tại BMG cung cấp đầy đủ những kiến thức cơ bản cần thiết cho học viên, giúp ích trong công việc hiện tại của tôi. Việc hỗ trợ cho học viên cũng rất tốt, các bạn Giáo vụ luôn vui vẻ, thân thiện.


Phan Hoàng Long - ĐH Tài chính Marketing

                                            

BMG luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để học viên được học tập thật tốt. Các giờ học đều rất thực tế và sinh động, học viên được cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích.

bmg