08 - 05 - 2017

Quản lý các kênh truyền thông về mặt nội dung, hình ảnh, kỹ thuật, vận hành. Đồng thời theo sát tiến độ công việc và báo cáo các công việc hàng tuần. 

Stella - Digital Administrator

Chức vụ: Digital Administrator

Báo cáo cho: Giám đốc

Mô tả công việc: Digital Administrator là công việc quản lý các kênh truyền thông về mặt nội dung, hình ảnh, kỹ thuật, vận hành. Đồng thời theo sát tiến độ công việc và báo cáo các công việc hàng tuần. 

Trình độ chuyên môn:

Các yêu cầu bắt buộc:

  • Giới tính: Nữ
  • Có khả năng viết bài PR
  • Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing, internet marketing
  • Biết sử dụng MS Office để làm báo cáo, biết photoshop là một lợi thế
  • Tiếng Anh đọc hiểu
  • Kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng đến 1 năm đến công việc ứng tuyển.

Các yêu cầu khác (không bắt buộc):

  • Khả năng xử lý và giải quyết nhanh vấn đề
  • Có khả năng sắp xếp công việc ngăn nắp, linh hoạt
  • Có khả năng tự học hỏi, tiếp thu nhanh.

Trách nhiệm công việc:

Website:

  • Điều chỉnh và cập nhật các nội dung sản phẩm từ phòng đăng ký sản phẩm lên website
  • Điều chỉnh đường dẫn, tiêu đề, mô tả… theo hướng SEO
  • Đăng tải các bài viết từ Bayer lên website trong môi trường teamsite
  • Resize và điều chỉnh các poster/ POSM lên từng sản phẩm của Website
  • Tạo các chương trình quảng cáo, khảo sát, newsletter.. bên trong môi trường teamsite
  • Cập nhật, định dạng toàn bộ các câu trả lời trên website
  • Xử lý làm sạch cơ sở dữ liệu
  • Đặt tên file và các cách bố trí dữ liệu trong BDC Platform
  • Báo cáo từ Webtrend và Google Analytic hàng tháng.

Digital Marketing:

  • Điều phối các Video được up lên Youtube (bao gồm tiêu đề, mô tả, tag) giữa PM với agency
  • Triển khai và theo dõi các hoạt động duy trì chạy quảng cáo trên Google Adword, Youtube Ads, …
  • Điều phối nội dung gửi tin nhắn giữa PM và agency
  • Báo cáo các chương trình hàng tuần, hàng tháng

Central system project:

  • Điều phối up phim lên hệ thống giửa PM và agency
  • Điều phối việc lên lịch chiếu hàng tháng cho các LCD và Touchscreen
  • Điều phối thay đổi các hạng mục trang trí, cách thức thể hiện, các biểu tượng trên LCD và Touchscreen
  • Tiếp nhận các phản hồi báo cáo sự cố và làm việc với agency để giải quyết, thống kê các trường hợp cần xử lý
  • Quản lý và phối hợp với agency lên lịch khảo sát lắp đặt thiết bị
  • Quản lý và lưu trữ các biên bản, tài liệu liên quan đến Central system
  • Thực hiện bản hướng dẫn sử dụng Central system
  • Báo cáo tình trạng hoạt động.

Diễn đàn

  • Kiểm tra lỗi diễn đàn
  • Quản lý chung trên diễn đàn: tạo user, xóa user, phân quyền, cấp quyền…
  • Tạo xóa bài đăng trên diễn đàn
  • Cập nhật các nội dung mới khi cần
  • Tổng kết báo cáo các câu hỏi, câu trả lời.

Pond Diary:

  • Quản lý câu hỏi và câu trả lời trên ứng dụng
  • Quản lý nhập thông tin khách hàng Bayer vào ứng dụng
  • Cập nhật danh mục các sản phẩm, hình ảnh Bayer trong ứng dụng
  • Đăng các nội dung quảng cáo.

Công việc khác:

  • Thành viên trong nhóm phát triển nội dung theo mùa vụ, xu hướng …
  • Kiểm tra các phần mềm và ứng dụng mới
  • Hỗ trợ các yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Hợp tác tốt với các bộ phận để hoàn thành tốt nhất và nhanh nhất công việc được giao
  • Có trách nhiệm với công việc được giao
  • Hoàn thành công việc đúng thời hạn
  • Thực hiện các công việc khác dù không nằm trong bảng mô tả công việc nhằm hoàn thành tốt nhất công việc.

Thử thách:

  • Công việc được hoàn thành tốt, đúng thời hạn

Thông tin khác:

  • Thời gian làm việc: Từ 8 giờ 30 phút đến 17 giờ 30 phút từ thứ Hai đến thứ Sáu
  • Văn phòng làm việc: Văn phòng Bayer Vietnam tại lầu 3 tòa nhà CentrePoint tại 106 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

Hồ sơ gửi về:

bmg